Wondershare Filmora 8.7.3.1 mới nhất FULL

Nếu bạn đang cần tìm một ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp với giao diện người dùng thân thiện dễ sử dụng. Không cầu kỳ và khó dùng như After Effects CC 2018 hay Sony Vegas Pro thì có lẽ Wondershare Filmora 8 sẽ là lựa chọn đáng giá dành cho bạn. Bài viết sau đây, mình xin giới thiệu cũng như chia sẻ link tải Wondershare Filmora 8.7.3.1 mới nhất bản quyền kèm trọn bộ Effect Packs giúp bạn tạo dựng video chuyên nghiệp đơn giản hơn bao giờ hết.
Wondershare Filmora là trình biên tập video tiện dụng có chứa tất cả các công cụ cần thiết để chỉnh sửa video. Bạn có thể tạo các bộ phim chất lượng cao với phụ đề, áp dụng các bộ lọc, hiệu ứng chuyển tiếp, xử lý âm thanh. Ngoài ra, chương trình sẽ giúp bạn tải trực tiếp video của bạn lên YouTube để chia sẻ với bạn bè và gia đình, lưu video để phát lại trên thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod, hoặc ghi DVD.

Tính năng trên Wondershare Filmora 8:

• Hỗ trợ tất cả các định dạng SD và HD, bao gồm WMV, AVI, MP4, FLV, MOV, MKV, MTS … Bạn cũng có thể chụp trực tiếp từ thiết bị chụp video hoặc thêm video từ máy quay và ổ đĩa cứng gắn ngoài trực tiếp.
• Thêm nhạc nền vào video. Tất cả các định dạng âm thanh tiêu chuẩn, như MP3, WMA, WAV, M4A, AAC, AC3, OGG … đều được hỗ trợ.
• Nhập ảnh như BMP, JPG, PNG, GIF, v.v … và tạo ra các bộ phim gia đình với hình ảnh và video.
• Chỉnh sửa và cá nhân hoá video / hình ảnh / âm thanh với chỉnh sửa video: cắt, xoay, đặt phai và mờ, điều chỉnh thời gian, v.v.
• Thêm nhãn thời trang vào video và hình ảnh bằng các phông chữ, màu sắc, vân vân tùy biến
• Nâng cao bộ phim của bạn lên một tầm cao mới ngay lập tức với những hiệu ứng chuyên nghiệp và sáng tạo. 30 bộ lọc + sẵn sàng làm việc với video và hình ảnh. Thêm hiệu ứng chuyển tiếp giữa hai clip và áp dụng hiệu ứng chuyển động cho ảnh để đạt được sự chuyển đổi tự nhiên và trơn tru.
• Có được video được tối ưu hóa để phát lại trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, PSP, iPod, Wii, Zune, v.v.
• Lưu video đã chỉnh sửa lên HDD để sử dụng sau này trong các định dạng video khác nhau.

• Trực tiếp tải video lên YouTube, tạo mối quan hệ với nhiều người bằng cách điền vào các thông tin cần thiết. Ghi video ra đĩa DVD hoặc lưu dưới dạng thư mục DVD hoặc tập tin ảnh ISO.

Wondershare Filmora 8.7.3.1 FULL


Complete Effect Packs:




Wondershare Filmora 8.7.3.1 mới nhất FULL

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]
[blogger]

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.