Oxygen Xml Editor V20.0 (32bit+64bit) Download

Oxygen XML Editor là giải pháp chỉnh sửa XML hoàn chỉnh, cả cho các nhà phát triển XML và các tác giả nội dung. Nó cung cấp phải có các công cụ để chỉnh sửa XML, bao gồm hầu hết các tiêu chuẩn và công nghệ XML. Oxygen XML Editor bao gồm tất cả các tính năng của Nhà phát triển và tác giả XML oxy. Xuất bản đơn nguồn 
XML Editor cung cấp các kịch bản có sẵn và có thể cấu hình được một cú nhấp chuột, cho phép bạn tạo ra các kết quả đầu ra bằng PDF, ePUB, HTML và nhiều định dạng khác sử dụng cùng một nguồn. 
Chỉnh sửa XML có cấu trúc 
Các tính năng chỉnh sửa XML trực quan nhất và giao diện thân thiện với người dùng, giúp bạn cải thiện kết quả công việc của mình bằng Trình chỉnh sửa XML oxy. 
XML Publishing Frameworks 
Oxygen XML Editor bao gồm hỗ trợ sẵn sàng sử dụng cho các khung công tác DITA, DocBook, XHTML và TEI.
Khả năng mở rộng 
Tận dụng khả năng hỗ trợ mở rộng chưa từng có và tăng cường các khung công tác xuất bản XML được tích hợp sẵn của Trình soạn thảo XML, hoặc thậm chí tạo các khung công tác của riêng bạn. 
Khả năng kết nối 
hỗ trợ khả năng kết nối mạnh mẽ của trình soạn thảo XML cho phép bạn tương tác với phần lớn các cơ sở dữ liệu XML, hệ thống quản lý nội dung, và WebDAV. Oxy 
hợp tác 
cho phép bạn cộng tác với các tác giả khác hiệu quả hơn bao giờ hết bằng cách sử dụng các công cụ theo dõi của Trình soạn thảo XML, ứng dụng lưu trữ của bên thứ ba và so sánh và hợp nhất các giải pháp. 
Biên tập XML XML Editor thông minh 
hiệu quả hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của các hành động thông minh và các tính năng được thiết kế trực quan, đáp ứng và dễ sử dụng. 
Xác thực XML
Đảm bảo các tài liệu XML của bạn “được định dạng đúng” và hợp lệ, sử dụng hỗ trợ xác thực kiểu bạn và khả năng chỉnh sửa ngữ cảnh nhạy cảm của Trình soạn thảo XML. 
Cơ sở dữ liệu XML Hỗ trợ 
Trình soạn thảo XML oxy có thể thực hiện các truy vấn XQuery và XPath đối với một cơ sở dữ liệu XML nguyên gốc, thông qua một kết nối đến máy chủ cơ sở dữ liệu. Một tập hợp các khung nhìn khám phá cơ sở dữ liệu chuyên dụng được nhóm lại với nhau trong một bố cục phối cảnh cơ sở dữ liệu. 
Tất cả các hỗ trợ tiêu chuẩn XML 
Tận dụng các trình soạn thảo chuyên dụng mà Trình soạn thảo XML của XML cung cấp, bao gồm tất cả các tiêu chuẩn XML. Các khung nhìn và hoạt động chuyên biệt của mỗi trình soạn thảo cung cấp hỗ trợ chỉnh sửa tất cả các loại tài liệu XML và các loại tệp khác, bao gồm các lược đồ XML, CSS, XSLT, WSDL, RelaxNG, Schematron, Ant, XQuery và nhiều hơn nữa.
XSLT & XQuery Debugging 
XML Editor cung cấp một trình gỡ lỗi XSLT và XQuery mạnh mẽ, cung cấp toàn quyền kiểm soát quá trình gỡ rối. Có hai quan điểm chuyên dụng, một cho XSLT và một cho gỡ lỗi XQuery. Cả hai cung cấp chế độ xem và hành động chuyên biệt cho phép bạn khắc phục sự cố và hoàn thiện tài liệu của mình. 
Hỗ trợ dịch vụ web trong trình soạn thảo XML oxy Trình 
soạn thảo WSDL nâng cao giúp bạn chỉnh sửa các tài liệu WSDL cung cấp khả năng hoàn thành nội dung, khung nhìn Outline chuyên dụng và hỗ trợ tạo tài liệu. Bạn có thể dễ dàng xác minh xem các thông điệp SOAP đã xác định có được chấp nhận bởi máy chủ Dịch vụ Web từ xa bằng cách sử dụng công cụ tích hợp WSDL SOAP Analyzer của trình soạn thảo XML hay không. 

Oxygen Xml Editor V20.0 (32bit+64bit) Download

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]
[blogger]

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.