Notepad ++ 7.5.8

Notepad là gì?
Rất đơn giản, các bạn có thể hiểu Notepad là một trình soạn thảo của Windows, tương tự như Text Document hay Microsoft Word, … Tuy Notepad còn nhiều hạn chế hơn so với Microsoft Word tuy nhiên thì đây cũng là một trong những trình soạn thảo văn bản phổ biến nhất hiện nay. 

Văn bản soạn thảo của Notepad khi bạn lưu lại sẽ thành file có phần mở rộng là .txt, sẽ không có thẻ định dạng hay bất kỳ kiểu định dạng nào khác nhé. Do vậy mà Notepad rất thích hợp trong việc chỉnh sửa các tệp sử dụng trong môi trường DOS.

Cách mở Notepad?
Rất đơn giản vì Notepad có cài sẵn trong hệ điều hành window do vậy mà với thao tác dễ dàng sau đây bạn sẽ nhanh chóng có thể sử dụng Notepad:

Đầu tiên vào Start -> chọn All Program -> chọn Accessories -> chọn Notepad

Notepad ++ là gì?
Notepad++
 là trình soạn thảo ngôn ngữ lập trình miễn phí, nó có thể hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như: ASP, PHP, Jsp, C#, Python, Java,… 

Notepad++ còn có tên gọi khác là Notepad Plus, tính năng của Notepad++ sẽ nhiều hơn so với Notepad (kiểu như Iphone 7 và Iphone 7Plus vậy đấy ^^).

Notepad++ có khá nhiều ưu điểm như là: gọn nhẹ, đơn giản và hiện tại thì Notepad dường như là công cụ không thể thiếu của các lập trình viên.


Notepad ++ 7.5.8

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]
[blogger]

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.