Top 3 phần mềm thay đổi giọng nói trên máy tính tốt nhất

Trong một vài trường hợp chúng ta sẽ cần thay đổi giọng nói để có giọng nói hay hơn hay một số bạn muốn chỉnh giọng khi hát hoặc để người khác không nhận ra mình. Trên thực tế có rất nhiều người thay đổi giọng nói khi chat voice để không cho bạn bè, người thân hoặc người lạ biết mình là nam hay nữ. Hiện nay có khá nhiều phần mềm trên PC hỗ trợ chúng ta thay đổi giọng nói nên sẽ khó cho mọi người vì không biết nên chọn phần mềm nào tốt. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 phần mềm thay đổi giọng nói trên máy tính tốt nhất , mời các bạn theo dõi!

1. Phần mềm MorphVOX pro


MorphVOX Pro là phần mềm thay đổi giọng nói có thể biến giọng của bạn thành giọng nói trẻ con, em bé, cô gái, nam thành nữ, dùng thay đổi cao độ âm độ, cường độ, độ trầm, độ bổng của giọng nói khi thực hiện chat voice trên hệ điều hành windows, nó cho phép người dùng thay đổi giọng nói, chèn vào cuộc chat voice các âm thanh khác. MorphVOX Pro mang đến cho bạn tính năng thay đổi giọng nói bằng giọng nói của một nhân vật quen thuộc nào đó hay tạo ra giọng nói cá tính của riêng bạn. Thêm vào đó, trên cửa sổ chương trình tích hợp những tính năng cho bạn sử dụng và thao tác bằng chuột hoặc phím điều khiển dễ dàng. Phần mềm giúp bạn có thể giấu tiếng thật của mình khi chat voice thông qua các công cụ chat voice thông dụng như Skype, CCtalk, FacebookCall hay là những trò chơi online có hỗ trợ chat voice. Nếu xét riêng về các phần mềm hỗ trợ chuyển đổi giọng nói mượt mà ngay cả khi PC của bạn không có card âm thanh rời, thì MorphVOX Pro có thể xếp vào top những phần mềm đứng đầu bởi chất lượng của nó.

2. Phần mềm Auto Tune



Auto-Tune được ví như "Photoshop của giọng hát". Đây là ứng dụng thu âm giọng hát và chỉnh sửa âm thanh với nhiều chức năng thú vị giúp bạn nâng tầm giọng hát của mình lên một tầm cao mới. Cũng chính vì có khả năng chỉnh sửa âm thanh mà bạn có thể áp dụng để phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ theo ý muốn của mình và ngược lại. Nhờ có nó mà những ca từ cất lên được ghi lại vào bản thu âm sẽ thánh thót hơn sau khi xử lý. Hoặc thậm chí có những âm điệu mà không nhạc cụ thực tế nào có thể tạo ra, ngoại trừ sức mạnh của máy tính. Giao diện của Auto-Tune Evo rất hiện đại nhưng cũng rất thân thiện với người dùng cho phép bạn có thể chỉnh sửa một cách chính xác đến từng chi tiết.

3. Phần mềm Fake Voice



Trong tất các những phần mềm thay đổi giọng nói thì Fake Voice là phần mềm đoen giản và dễ sử dụng nhất. Tiện ích này là công cụ hữu ích để bạn che giấu giọng thật của mình khi đang Chat Voice sử dụng trên các ứng dụng chat quen thuộc như Facebook, Skype. Fake Voice đơn giản chỉ là điều chỉnh tần số giọng nói, có thể biến giọng người dùng nam thành nữ và ngược lại. Và cũng bằng cách điều chỉnh tần số này mà bạn có thể đổi giọng của mình thành cả người già, trẻ em hay những giọng nói hoàn toàn khác lạ. Nếu bạn cần thu âm một đoạn audio chất lượng cao để chuẩn bị cho bài báo cáo, thuyết trình hay ghép vào một đoạn video thì Fake Voice sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Top 3 phần mềm thay đổi giọng nói trên máy tính tốt nhất

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]
[blogger]

Author Name

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.